Jessie’s World

Cá nhân mình cũng chẳng biết đặt tựa đề như nào cho nó phù hợp hehe.

Tạo blog này với mình chỉ duy nhất một mục đích duy nhất là update, lưu trữ hình ảnh, thông tin của BIG BANG là chủ yếu, ngoài ra có thêm 2Ne1, Epik High, Winner, và cả Se7en lẫn Gummy nữa cho riêng bản thân mình thôi. Trước đây mình cũng tạo một blog trên Tumblr rồi, mà khổ cái… sửa máy tính xong thì tan tành hết, hổng nhớ mật khẩu, chỉ biết câm nín thôi. Khổ đau mất mấy ngày. Cả gia tài của fan gơn đấy 😥

Mày mò chuyển nhà sang đây, nói thật chứ xài cũng lâu lắc rồi mà chả biết gì ngoài post bài mới với đổi giao diện kiểu thường thường thôi T_T Bữa nay ngồi nghịch, hiểu thêm được chút xíu về các WordPress này =)) Bấm vô linh tinh thì thấy bảng thống kê, nhìn xong sướng rơn hết cả người hahaha đơ mất một lúc =)) *Hạnh phúc-ing* LMAO. So với các trang khác dù chỉ là cỏn con thôi, nhưng với mình nó cực kì lớn rồi, không ngờ có đạt được như thế đó.

Jessie’s World đạt tới cú hit 4 444 lượt người xem, trong đó có bài cổ động vote cho 2Ne1 trên show âm nhạc SBS Inkigayo đạt tới 1 120 views, ấn tượng lắm luôn, đã quá đã. Số lượng người truy cập khi blog mới tạo chắc chưa đếm hết đầu ngón tay quá, lẹt đẹt 2 – 3 người thôi. Giờ đạt tới mức này rồi *Hạnh phúc ngập tràn* 😥 😥

Người truy cập chủ yếu tất nhiên là Việt Nam rồi, về thứ 2 là Mỹ, tiếp theo là Nhật, Hàn, Thái, Philippines, Pháp, Singapore, Malaysia.. chắc tui kể tới sáng chưa hết quá. Túm lại có tới 51 quốc gia và vùng lãnh thổ có người truy cập vô Jessie’s World

Và phần đặc biệt nhất là hiểu được những vấn đề mà các bạn muốn biết thông qua các “thuật ngữ tìm kiếm”. Bấm vô đây thấy mọi người tìm từ khóa “Daesung”, “Daesung 2014” là nhiều nhất. *Lại ngập tràn hạnh phúc*

Túm lại lần nữa, bữa này nói nhiều văn vẻ lan man quá, bắt đầu từ hôm nay mình sẽ dựa vô kết quả được tìm kiếm nhiều nhất để giải đáp cho các bạn nhé!

Cám ơn mọi người đã truy cập, ủng hộ mình. Cám ơn rất nhiều!!! *Hạnh phúc ứ nói lên lời* =))))

From Jessie with love *Muazzzz*

One thought on “Jessie’s World

Leave a Reply

